Triệu hồi sư – Q1.C25


Chính văn 025: thuộc tính bùng nổ!

Edit: Hắc Phượng Hoàng

Ngày thí nghiệm thuộc tính thân thể, là một ngày hưng phấn nhất của nhóm tân sinh ban tiền học học viện Xuất Vân.

Đệ nhất lễ đường học viện Xuất Vân có thể nói là hết sức xa hoa, không chỉ có tầng hai tầng ba trang hoàng ghế lô đơn độc có thể chứa mấy ngàn đệ tử quý tộc. Ngay cả chỗ ngồi phổ thông tầng thứ nhất cũng có thể chứa toàn bộ sở hữu tân sinh nhập học năm nay.

Tuy rằng ánh nắng ngoài trời cung ứng ánh sáng sung túc cho lễ đường từ mấy trăm cái cửa sổ vĩ đại, nhưng trên vách tường bốn phía vẫn mở rộng đèn đuốc ma tinh, tạo thành một bản vẽ đóa hình mây phiêu dật, đây là viện huy Xuất Vân, thắp sáng đại biểu buổi lễ long trọng nhất của học viện đang cử hành.

Trung tâm lễ đường đặt một ma động cơ giới thiết kế tinh diệu, có thể thông qua cùng tiếp xúc điều tra thuộc tính linh lực thân thể. Nguyên lý vận hành của nó phức tạp dường như không có người hiểu biết, nhưng kết quả mà nó phát ra ngay cả đồ ngốc cũng có thể hiểu được.

Lúc này trong một quả châu tròn trong suốt phía trước ma động cơ giới chậm rãi hiện ra mây khói màu đỏ, ở dưới mây đỏ thuần khiết kia bất chợt xẹt qua vài đạo ánh vàng. Không sai! Thân thể Chiến Hổ cư nhiên là hỏa thổ song tính!

Ngày hôm qua không cắt đầu lưỡi Dạ Bạch Nhất kia, đến cùng hắn có thể tin cậy được hay không? Đang lúc Yêu Nhiêu suy nghĩ vận chuyển, đột nhiên bị người túm sang một bên.

“Đồ đệ ngoan của ta…”

Nét mặt già nua khô cằn kia của Pháp Y như lấy lòng nháy mắt xuất hiện ở trước mắt Yêu Nhiêu.

“Lão sư, làm sao vậy?” Mắt thấy sắp đến bản thân mình rồi, lại bị Pháp Y kéo sang một bên, Yêu Nhiêu rất không hiểu.

“Cái kia… cái kia…” Pháp Y mắc cỡ ngại ngùng cúi đầu nhìn mũi chân mình, thật vất vả mới từ trong ống tay áo mụn vá lấy ra một huy chương nhỏ bằng đồng và một cuộn da dê nhét ở trong lòng Yêu Nhiêu.

Nhìn một cái, cư nhiên là giấy thông hành và huy chương khiêu chiến trận đấu dược sư ở đế đô Đại Hồng quốc mấy tháng sau!

“Đây là…”

Yêu Nhiêu thấy rõ vật trong tay, trong lòng nhất thời dâng lên một cỗ nhiệt lưu cảm động.

“Là lão đầu tử không đúng…” Pháp Y đầy khẩn trương thích dùng tự xưng “lão đầu tử”: “Lão đầu tử không nên ích kỷ giữ con loại thiên tài luyện dược này ở bên cạnh mình, nếu… nếu con sau khi thí nghiệm… khụ khụ khụ, dù sao lấy tài năng của con, đi tham gia trận đấu dược sư này nhất định tiền đồ vô hạn, tuyệt đối mạnh hơn làm triệu hồi sư!”

Pháp Y nói có chút lắp bắp, biểu cảm trên mặt cũng thật xấu hổ, nhưng Yêu Nhiêu thông minh làm sao có thể không rõ ý của lão đầu nhi lúc này, phỏng chừng linh căn “âm năm” của nàng quá thâm nhập lòng người, không nói Sơn Hoang cực lực đề cử nàng đi học viện Võ Giả, ngay cả Pháp Y lão đầu nhi một lòng chui trong phòng  nghiên cứu viên thuốc chiến đấu cũng quyết định không tiếp tục vì kiếm tiền mà che giấu thân phận dược sư của nàng.

Thì ra Pháp Y đạo sư “kẻ lừa đảo” này, thật đúng là nhiệt tình mềm mại ra ngoài dự kiến!

“Yên tâm đi! Lão đầu tử!”

Yêu Nhiêu vỗ vỗ đầu vai nhỏ ốm của Pháp Y đạo sư. Trân trọng nhận giấy thông hành và huy chương khiêu chiến trận đấu dược sư vào trong ngực.

Trên đời này, ai đối với nàng tốt, nàng nhất định gấp bội trả lại! Dù sao để sau khi thí nghiệm kết thúc nàng sẽ đi dưới hồ lấy thủy linh châu đi, đến lúc đó thực lực luyện dược bại lộ bị hiệp hội dược sư mang đi cũng không có ảnh hưởng gì, nàng hạ quyết tâm nhất định phải làm cho Pháp Y lão đầu nhi nghèo kiết hủ lậu này ở trên đại hội dược sư mấy tháng sau hung hăng tranh một hơi!

Xếp hàng phía trước Yêu Nhiêu là thế tử Kha Đa rác của Quang Minh thành, nàng không có để hắn ở trong lòng, bởi vì kế tiếp chờ đợi thí nghiệm chính là nàng.

“Yêu Nhiêu.” Sơn Hoang cúi đầu, dùng thanh âm người khác không nghe thấy nhỏ giọng nói với nàng: “Đừng lo lắng, ta dự định phòng linh khí ma tinh tốt nhất cho con, thật sự không được, ta và viện trưởng Võ Sư học viện Bạch Vân Thành cũng có giao tình…”

Ta choáng váng! Thực lực của bổn cô nương ở trong mắt các ngươi thật sự kém như vậy sao?

Yêu Nhiêu buồn cười ấn ngực có huy chương Pháp Y vừa rồi đưa, khá đoan trang nghiêm cẩn nói với Sơn Hoang đạo sư:

“Cảm ơn Sơn Hoang đạo sư! Lần này không nhọc người lo lắng! Sẽ không để người thất vọng!”

Thiếu nữ thoải mái đi ra phía trước, đặt ngón tay sạch sẽ ở trên cơ giới ma động, giơ tay nhấc chân tự tin và độc hữu khí chất nhẹ mới của thiếu nữ làm cho Sơn Hoang đều xem nhẹ một đầu tóc quăn hỗn độn của nàng, phảng phất thân phận chân thật của thiếu nữ trước mắt là công chúa đế quốc vô cùng tôn quý.

Quả nhiên mạnh mẽ như Yêu Nhiêu hứa hẹn, ở khoảnh khắc tay nhỏ bé của nàng đặt ở trên máy móc thí nghiệm ma động, trong Thủy Tinh Cầu trong suốt nhanh chóng đằng lên một cỗ khói đặc màu đỏ! Làm cho tất cả mọi người ở đây nhìn xem rõ ràng mồn một!

Chính hồng! Chính hồng phi thường mãnh liệt! Hỏa thuộc tính cực độ dư thừa! Nếu thông linh sau đó khế ước chiến thú hỏa hệ, năng lực chiến thú cùng cấp bậc triệu hồi sư tuyệt đối sẽ đồng loạt tiêu thăng!

Làm người ta kinh ngạc còn không chỉ như vậy, chính dưới khói đặc hồng, ngoài dự kiến có một cỗ lực lượng khác đang rục rịch!

“Song thuộc tính! Cư nhiên là song thuộc tính!”

Sơn Hoang kinh ngạc kêu lớn! Thế này thật tốt quá! Thật không ngờ Yêu Nhiêu cư nhiên có tố chất thân thể tốt như vậy!

Một triệu hồi sư có thể khế ước chiến thú là có hạn, cơ hội có thể khế ước đến chiến thú cao cấp có thuộc tính cùng thân thể bản thân giống nhau càng là thiếu càng thêm thiếu, bởi vì trên Chu Tước đại lục 80% người đều là thân thể Hỏa thuộc tính, cho nên cấp bậc của chiến thú hỏa hệ có thể lựa chọn đều rất thấp, vì sao siêu cấp thế gia của đế đô — Tuyết gia người người thực lực bưu hãn, đó là bởi vì huyết mạch của bọn họ trời sinh Thủy thuộc tính, trong toàn bộ Đại Hồng đế quốc chiến thú cao cấp thủy hệ đều không có người tranh với bọn họ, thú thủ hộ của Tuyết gia chính là một thần thú Thủy Kỳ Lân một sao!

Không có chiến thú hỏa hệ có thể chọn, triệu hồi sư hỏa hệ cũng chỉ có lui mà cầu tiếp theo khế ước thổ hệ, phong hệ, đặc thù hệ… Nhưng như vậy tốc độ trưởng thành của triệu hồi sư và chiến thú liền tương đương thong thả, người trời sinh song thuộc tính thì bất đồng, điều này ý nghĩa bọn họ kiềm giữ một đường tắt cấp tốc biến cường!

Đáng tiếc hoàn toàn bất đồng với Sơn Hoang cả người dào dạt vui sướng là — sắc mặt Yêu Nhiêu nháy mắt trắng bệch!

Không hay rồi! Hắc linh châu trong Vòng Ngự Thú bắt đầu chậm rãi chuyển động! Điều này chẳng lẽ là bởi vì…

Yêu Nhiêu nhanh chóng thu hồi tay phải của bản thân! Mồ hôi lạnh từ trên trán toát ra! Đừng ở cái thời khắc mấu chốt này cho nàng làm loại Ô Long này được không? Sẽ chết người đó!

Nhưng vẫn không còn kịp rồi!

Chỉ thấy trong Thủy Tinh Cầu kia, lại một cỗ hắc vụ cường đại niêm trù giống như mực trong khoảnh khắc đem thuộc tính diện mạo chính hồng vừa toát ra trở thành hư không, lấy tuyệt đối chủ quyền không thể nghi ngờ hoàn toàn xâm chiếm sở hữu không gian trong thủy tinh cầu trong suốt!

Hắc ám lực cường đại thuần khiết này giống như Ác Ma vừa được giải phóng, dường như lập tức làm Thủy Tinh Cầu chống đỡ không nổi!

Hắc Ám! Hắc Ám ma quang như một loại mây đen bao phủ ở trên đài thí nghiệm!

Toàn trường tĩnh mịch!

Ánh mắt mọi người đều nhìn chằm chằm Thủy Tinh Cầu tối đen trên đài thí nghiệm! Bọn họ không có ảo giác, đen đặc kia chính là lực lượng cực đoan điềm xấu của ma tộc! Đại lễ đường Xuất Vân học viện chứa mấy vạn người đột nhiên không tiếng động, ngay cả thanh âm một cây kim rơi xuống cũng có thể nghe thấy!

Đây là một lát yên tĩnh trước bão táp! Gợn sóng ở trong không khí không tiếng động tàn sát bừa bãi!

Thiếu nữ tóc quăn trên đài thí nghiệm, đã không lại là tiểu sửu linh căn “âm năm” người người cười nhạo, mà là toàn bộ Chu Tước đại lục người người mà chém giết — “Hắc Ám ma tộc”!

Hết chương 25

1 bình luận về “Triệu hồi sư – Q1.C25

Gửi phản hồi: ⓛ ⓞ ⓥ ⓔ (´•ω•̥`) (。•́ - •̀。) ╮(•́ω•̀)╭ (๑•.•๑) (˘•ω•˘) (´-﹏-`;) ( ・ัω・ั;) (。ÒㅅÓ) (๑ŏ ﹏ ŏ๑) (灬ºωº灬) (人•ᴗ•♡) (´;ω;`) ('﹃') (╹ڡ╹) (◔‸◔ ) (˶′◡‵˶) (ˊᗜˋ*) ┗(`⌒´)┛ (・ิω・ิ) (ෆ❛ั◡❛ัෆ) (ง •̀_•́)ง ꒰。•◡•。꒱ ㆆ﹏ㆆ (๑→ܫ←๑) \('ω' )/ (๑•́ ₃ •̀๑) ( ・ิω・ิ) (=σωσ=) ( *'ω'*) (◡‿◡✿) (✿◠‿◠) ≥^.^≤ (ᵔᴥᵔ) (♥‿♥) (◙‿◙) (^‿^) (●^o^●) 乂◜◬◝乂 (▰˘◡˘▰) (ಠ_ృ) (ಥ_ಥ) o(╥﹏╥)o (`・ω・´) ≧✯◡✯≦ ≧◠◡◠≦ ≧’◡’≦ =☽ ≧◔◡◔≦ ≧◉◡◉≦ ≧✯◡✯≦ ≧❂◡❂≦ ≧^◡^≦ ≧°◡°≦